http://marketpost.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

รายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ และข้อตกลงบริการ

 ลูกค้าปัจจุบัน

 วิธีการชำระเงิน

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ01/04/2008
อัพเดท19/04/2023
ผู้เข้าชม1,132,512
เปิดเพจ1,441,981
สินค้าทั้งหมด5

ลูกค้าแวะตรงนี้ค่า!!^0^

อื่นๆ

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
iGetWeb.com
AdsOne.com

รายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ และข้อตกลงบริการของเรา

รายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ และข้อตกลงบริการของเรา

แพ็จเกจต่างๆ

 350 บาท postดันประกาศ 15 เว็บบอร์ด/ วัน ระยะเวลา 12 วัน

แพ็คเกจประหยัด เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการทดลองใช้บริการ, ต้องการโปรโมทแบบประหยัด, หรือต้องการขายสินค้าในระยะเวลาอันสั้น โดย Post ติดกันทุกวัน จ-ศ จนครบระยะเวลา 12 วัน

ไม่สามารถหวังผลให้ติด google ได้ แต่ก็มีโอกาสติดค่ะ

**  เราจะทำตัวอย่างให้ให้ตรวจก่อนเริ่มโปรโมทค่ะ ไม่สามารถปรับเปลี่ยนข้อความหลังจากเริ่มโปรโมทแล้วได้ค่ะ หากต้องการเปลี่ยน เสียค่าบริการ 100 บาท

500 บาท postดันประกาศ 17 เว็บบอร์ด/วัน ระยะเวลา 1 เดือน(4 สัปดาห์) post ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ (หรือ ต้องการให้หยุดวันไหนแจ้งได้ค่ะ)

เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการโปรโมท หรือขายสินค้าต่างๆ หรือโปรโมทบริการ เว็บไซต์ เพื่อเพิ่มยอดขายในแต่ละวัน หรือให้เว็บเป็นที่รู้จัก ซึ่งสามารถเลือกแพ็คเกจนี้ได้เลยค่ะ จำนวนบอร์ดเยอะขึ้น โอกาสในการขายสินค้ารายวันมีมากขึ้น และสินค้าของท่าน มีโอกาสติด search engine ได้ในอนาคต หากมีการ post ดันอย่างต่อเนื่องนะคะ

: 800 บาท postดันประกาศ 23 เว็บบอร์ด/วัน ระยะเวลา 1 เดือน(4 สัปดาห์) post ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ (หรือ ต้องการให้หยุดวันไหนแจ้งได้ค่ะ)

เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการโปรโมท หรือขายสินค้าต่างๆ หรือโปรโมทบริการ เว็บไซต์ เพื่อเพิ่มยอดขายในแต่ละวัน หรือให้เว็บเป็นที่รู้จัก ซึ่งสามารถเลือกแพ็คเกจนี้ได้เลยค่ะ จำนวนบอร์ดเยอะขึ้น โอกาสในการขายสินค้ารายวันมีมากขึ้น และสินค้าของท่าน มีโอกาสติด search engine ได้ในอนาคต หากมีการ post ดันอย่างต่อเนื่องนะคะ

1,000 บาท postดันประกาศ 30 เว็บบอร์ด/วัน เช้า-เย็น ระยะเวลา 1 เดือน(4 สัปดาห์) post ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ (หรือ ต้องการให้หยุดวันไหนแจ้งได้ค่ะ)

เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการโปรโมทเน้นขายสินค้าให้เป็นที่รู้จักในจำนวนเว็บที่มากขึ้น ยิ่งมาก ยิ่งคนเห็นเยอะ ซึ่งจะลงบอร์ดใหญ่เช่น Pantip, OLX , Thaisecondhand , be2hand และบอร์ดอื่นๆ ที่กระจายไปได้มากขึ้น  จำนวนบอร์ดเยอะขึ้น โอกาสในการขายสินค้ารายวันมีมากขึ้น และสินค้า มีโอกาสติด search engine ได้เร็วขึ้น หากมีการ post ดันอย่างต่อเนื่อง
สนใจโทร  0817356757 Line eay0817356757

โปรโมชั่นสุด Hot !!

 เวลาในการ Post 08.30-20.00 น.
 ชำระค่าบริการ 3 เดือน แถม Post  ฟรี 7 วัน 
 ชำระค่าบริการ 6 เดือน Post ลด 10%   ( แถม Post ฟรี 15 วัน กรณีซื้อแพคเกจ1000 ต่อเดือน)
 ชำระค่าบริการ 12 เดือน ลด 20% (แถมทันที Post ฟรี 30 วัน กรณีซื้อแพคเกจ1000 ต่อเดือน)

 

ข้อตกลงการให้บริการ

- ค่าบริการ คิด 1 ข้อความประกาศ ต่อ 1 service (ใน 1 ประกาศ คุณจะใส่สินค้ากี่ชิ้นกี่แบบก็ได้)

- Post วันละ 1 ครั้ง วันละ 17 Boad (แบบดันประกาศ เพื่อเพิ่ม Rank ให้ติด google ไวๆ , ทำงานจริงมีแถมให้ค่ะ)  สินค้าที่มีชิ้นเดียวเช่น บ้าน รถยนต์ มือถือ หากขายได้แล้ว ถือเป็นอันสิ้นสุด แต่ ท่านสามารถแจ้งเราเพื่อทำการลบข้อความโฆษณาออกได้ค่ะ หากสินค้าขายได้แล้ว แต่จำนวนวัน post ยังเหลือ ปรับเป็นโปรโมทสินค้าอื่นได้ หรือไว้โปรโมทสินค้าอื่นๆ ของท่านได้ แต่ไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ 

 - ลูกค้าส่งข้อมูลรายละเอียดสินค้าหรือบริการที่ต้องการโปรโมท + รูปสินค้า (ถ้ามี) มาที่ mail marketpost99@gmail.com

 - ไม่รับลงโฆษณา ลงประกาศ แนะนำสินค้าและบริการ ที่หลอกลวงและชวนเชื่อ สินค้าต้องห้าม ผิดศิลธรรม หรือ ยาต้องห้าม และ สินค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางเพศ

- เราบริการเปลี่ยน หัวข้อ ให้ดูแตกต่าง น่าสนใจ มีโอกาสติด google หรือ ตามความสั้นยาวที่บอร์ดกำหนด

- บริการใส่เบอร์โทร ติดต่อ ในรูป และ ลดขนาดรูปสินค้าให้ ฟรี!

 - รายงานการโปรโมทสินค้าท่านทางเมล์

- ทุกแพ็คเกจ ตลอดการโปรโมทสามารถ ปรับแก้ไขข้อความ หรือ รูป  ได้ฟรี 2 ครั้ง โดยจะแก้ให้ในวันหยุด เสาร์- อาทิตย์ (ยกเว้นแพ็ค 350) หลังจากนั้น หากมีการแก้ไข คิดค่าแก้ไข ครั้งละ 100 บาทค่ะ


ต้องการใช้บริการ ต้องทำอย่างไรบ้าง

1. ส่งข้อความที่ต้องการให้ลงประกาศดังนี้นะคะ

หัวข้อประกาศ .....................................................

รายละเอียดสินค้าบริการหรือข้อความที่ต้องการลงประกาศ .....................................................

เบอร์โทรติดต่อ .....................................................

ที่อยู่สินค้าคร่าวๆ เช่น ต อ จ รหัสปณ .....................................................

รูปภาพประกอบการ post 1-6 รูป (ถ้ามี) .....................................................

ดูตัวอย่างได้ที่ http://marketpost.igetweb.com/index.php?mo=17


2. ส่งรายละเอียดตามข้อ1 มาที่ marketpost99@gmail.com   หรือ chnetae@yahoo.com หากท่านข้อความสั้นๆ ไม่สะดวกพิมพ์ข้อความ โทรมาแจ้งได้ค่ะ

3. ลูกค้าชำระค่าบริการ คลิกดู รายละเอียดการชำระเงิน (รบกวนแจ้งชื่อธนาคาร ให้ทราบหลังชำระค่าบริการ เนื่องจากบางครั้งยอดซ้ำกันจะสับสนน่ะค่ะ)

4. เราจะส่งตัวอย่างการ post 1 ตัวอย่าง ทาง E-mail เพื่อให้ลูกค้าแก้ไขเพิ่มเติม ก่อนประกาศจริง เพราะต้องใช้ข้อความที่ตรวจเรียบร้อยแล้ว โปรโมทต่อเนื่องตลอด package

 5. แจ้งให้ลูกค้าทราบทางเมล์ วันที่ เริ่มต้น และ สิ้นสุดการบริการ และ Link รายชื่อบอร์ดที่โปรโมทสินค้าให้ท่าน

6. ในระหว่างประกาศต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเปลี่ยนข้อความได้ฟรี 2 ครั้ง (เพื่อแก้ไขข้อความ) หากมีการแก้ไขเกินนี้ คิดค่าบริการครั้งละ 100 บาท
 

หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพื่อทำความเข้าใจและตกลงกันก่อน เราสามารถยืดหยุ่นได้ ตามความต้องการของท่านค่ะ 

 การโพสท์ข้อความ โฆษณา ลงประกาศ แนะนำสินค้าและบริการบน Internet ดีอย่างไร?

  - เราโฆษณาสินค้า บริการ เว็บไซต์ ของท่านลงในเว็บ classifiled หรือเว็บบอร์ด หรือ FORUM ที่เปิดให้ซื้อขายฟรี สินค้ากลุ่มเป้าหมายของท่าน ตลาดซื้อ-ขายออนไลน์ ยอดนิยม เช่น Pantip Dealfish Thaisecondhand, Be2hand, onlineoops และบอร์ดยอดนิยมอื่นๆ เพื่อให้ตรงกลุ่มลูกค้า และมีโอกาส ค้นหาสินค้าคุณพบได้ง่าย จาก Google


 - เราทำการตลาด Online (E-Marketing)  ให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และไม่โฆษณาที่ก่อให้เกิดความรำคาญ และเสียภาพลักษณ์ และไม่รับ Spam Board

- สร้างการรับรู้และความคุ้นเคยแก่ลูกค้า & กลุ่มเป้าหมายที่มีต่อแบรนด์สินค้าและบริการของธุรกิจของท่าน (ตอกย้ำในแบรนด์)

- การลงประกาศอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เป็นจำนวนมากพอสมควร จะทำให้ ข้อความโพสท์ หรือเว็บของท่านถูกอัพเดทลงใน Search Engine Database อย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ ธุรกิจและบริการของท่านเป็นที่รู้จัก และเพิ่มยอดขายได้มากยิ่งขึ้น

- เหมาะสำหรับท่านที่ไม่มีเวลาจะโปรโมทสินค้าด้วยตนเอง

- เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ค่อยเชี่ยวชาญด้านการตลาดบน Internet 

- เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหาลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ


รายชื่อบอร์ดที่ post โปรโมทสินค้าให้ท่าน

การ post จะแบ่งเป็น 2 ส่วน เราจะลงทั้ง 2 ส่วน และส่ง report ให้ทราบในวันแรกที่ลงประกาศ และท่านสามารถติดตามเช็คได้ตลอดการ Post (ไม่ได้ส่ง report ทุกวันนะคะ เนื่องจาก report ที่เราส่งให้ ท่านสามารถใช้เช็คได้ตลอดการ post จึงไม่จำเป็นต้องส่งทุกวันค่ะ)

1. จำนวนตาม package (ดัน หรือ up ประกาศขึ้นหน้าแรกทุกวัน ) ลงบอร์ดใหญ่   pantipmarket, thaisecondhand, weloveshopping, และ Board ของกลุ่มเป้าหมายตามชนิดของสินค้า เช่น บ้าน ที่ดิน รถ เครื่องสำอาง ฯลฯ

ข้อดีของการ post แบบดันประกาศให้อยู่หน้าแรกทุกวัน

- บอร์ดที่ลงแบบดันประกาศ เป็นบอร์ดใหญ่ คนเข้าดูทุกวัน โอกาสที่คนจะเห็นสินค้าของท่านมีสูง โอกาสขายก็สูงตามมาด้วย

- เพื่อเก็บ Rank หรือ pageview หรือจำนวนคนคลิก (มีผลต่อ google) ซึ่งการ post แบบดันประกาศนี้ ส่งผลให้ประกาศของท่านมีค่ายิ่งกว่าทอง เพราะยิ่งอยู่นาน คนดูยิ่งเยอะ บรรดา search engine ก็ยิ่งให้ความสนใจ สินค้าของท่านก็ยิ่งมีโอกาสไปลอยนวลอยู่บน search engine ได้ในระยะเวลาไม่นาน (หน้าประกาศที่มีอายุนานๆ Search Engine จะให้ความสำคัญในการ ค้นหาสูง)

- บอร์ดที่เราเลือกลงให้นั้น ส่วนใหญ่เราจะเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าของท่าน และเราปฏิบัติตามกฎของเว็บอย่างเข้มงวด เพื่อ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่สินค้าหรือบริการของท่าน และมี Feeback ดี ไม่เพิ่มภาระให้กับการการทำงานของเว็บมาสเตอร์ สินค้าไม่ถูก ban และเป็นผลดีกับ การถูกค้นหาเจอจาก Google ในหน้าประกาศเดิม

- บอร์ดที่ลงตามประเภทของสินค้าของท่านส่วนใหญ่ ที่เลือกสรรมานั้น พิจารณาจากหลายๆ อย่างที่ทำให้สินค้าของท่านสามารถขายได้ หรือติด search engine ในอนาคต เช่น บอร์ดมีการทำ SEO แล้ว , สินค้าตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่น บ้าน รถ เครื่องสำอาง ก็จะเลือกบอร์ดที่เหมาะกับสินค้า, บอร์ดที่คนเข้าดูเยอะ ฯลฯ

2. แถม อีกกว่า 10 บอร์ด ลงประกาศกระจายให้ตามบอร์ด Classifiled ต่างๆ เพื่อกระจายสู่กลุ่มลูกค้าที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่า เค้าจะเจอสินค้าของเราได้ที่ไหน และเป็นการเพิ่มปริมาณ link (back link) ที่สามารถจูงใจให้ bot ของ search engine ใต่ตาม link เหล่านี้เข้าหาสินค้าหรือเว็บคุณได้เร็วยิ่งขึ้น เป็นผลดีทั้งโอกาสขายในวันต่อวัน และในอนาคต

3. ขอสงวนสิทธิ์ ไม่ลง ประกาศในบอร์ดที่ต้องสมัครสมาชิกที่ต้องใส่ข้อมูลมากมาย แต่จะลงให้ในบอร์ดที่ เราเป็นสมาชิกอยู่แล้ว เพื่อให้การโปรโมทสินค้าของท่าน มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เช่น 88db, sanook, thaisecondhand และอื่นๆ ที่เหมาะกับสินค้าของท่าน จะไม่ขอระบุ ณ ที่นี้

รายละเอียดอื่นๆ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดก่อนใช้บริการได้ค่ะ

>> รายชื่อเว็ปที่ Post   บอร์ดที่ลงสินค้า เป็นบอร์ดที่เปิดให้ลง ซื้อ-ขาย ฟรี หรือ บอร์ด Classified ซึ่งสามารถ Search ได้จาก Google และจาก truehit.net ดังนั้นรายชื่อจะไม่ตายตัว เพราะแต่ละบอร์ดจะมีเกิดใหม่ ตายไปใน Internet ได้ตลอดเวลา และมีการปรับให้สมัครสมาชิกก่อนลงประกาศ เพราะฉะนั้น ในการทำงานจริงรายชื่อเว็ปดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่ม ลด ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สินค้าของท่านจะลงตามหมวด หรือปรับตามความเหมาะสมของสินค้า แจ้งให้ทราบทางเมล์ค่ะ เมื่อลงประกาศเสร็จค่ะ


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ผลพลอยได้ เมื่อท่านโปรโมทด้วยการ Post คือสินค้าหรือเว็บ ติด google

ตัวอย่างลูกค้าที่โปรโมทอย่างต่อเนื่องและติดหน้าแรก คลิกดูค่ะ

ของท่านอื่น จะมา update ให้ทราบอีกทีค่ะ สามารถดูรายการประกาศของ ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้บริการได้ที่นี่ค่ะ

ขอย้ำ!! ว่าการติด google เป็นผลพลอยได้ของการ Post นะคะ เพราะวัตถุประสงค์การ Post ของเรา คือ

1. ลงและดันประกาศ บอร์ดที่มีคนเข้าเยอะๆ เพื่อให้ท่านขายของได้ รายวัน
2. ลงกระจายบอร์ดต่างๆ ที่แถมให้ เพื่อ ให้มี back link ไปที่สินค้าหรือเว็บคุณ (ซึ่งตัวประกาศ และ เว็บของท่านจะติด google ในเวลาต่อมา ซึ่งตอบไม่ได้ว่าจะติดเมื่อไหร่ เพราะมีหลายปัจจัย)  
3. ลงบอร์ดที่มีการทำ seo เพื่อให้ติด google ในอนาคต
4. ลงให้ตามจำนวนอย่างน้อย 15 บอร์ดที่ตกลงในแพ็คเกจ และลงบอร์ดแถมให้เพิ่มอีก เพื่อให้เกิดประโยชน์ตามข้อ 2 และเพื่อทดแทนหากวันไหน บอร์ดมีการ down ในบางวัน ท่านจะเช็คได้ตามที่แจ้งในเมล์ หากวันไหนเช็คแล้ว ไม่ถึง 15 บอร์ด เมล์มาได้เลยค่ะ จะทบให้ในวันถัดไป

เราไม่ได้รับทำ SEO โดยตรง หรือ Google Adword (ที่ท่านต้องจ่ายสูงกว่านี้แน่นอน) เพราะฉะนั้น หากลงเพิ่งลงเพียงระยะเวลาสั้นๆ และยัง search ด้วย keyword ตาม product ไม่เจอ ไม่ต้องตกใจ ต้องอีกระยะค่ะ (แต่ถ้า copy ทั้งหัวข้อประกาศหรือบางส่วนของหัวข้อประกาศ ลงแค่วันแรกก็เจอค่ะ)

Tags : รับจ้างpost รับจ้างโพส เช็ควันที่โพส ตรวจสอบการPost วันเริ่มpost ครบกำหนดการโปรโมท วันครบกำหนดลูกค้า บริการpostบอร์ด

view

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

view